- Chủ động lập kế hoạch và thực hiện mua hàng ngắn hạn và trung hạn, kiểm soát chi phí mua hàng cho khu vực Mê Kông - Làm so sánh giá định kỳ hàng tháng, làm các thanh toán phát sinh nguyên vật liệu mới - Thương lượng các điều khoản hợp đồng. - Phối hợp với Vận hành, QA, R&D giải quyết các vấn đề phát sinh. - Theo dõi giấy tờ ATVSTP và lưu trữ - quản lý hợp đồng chứng từ - Chủ động kiểm soát chi phí nhà hàng. - Chủ động giám sát để đảm bảo cung ứng đúng nhóm hàng phụ trách - Theo dõi, đánh giá nhà cung cấp định kỳ và lên kế hoạch phát triển nhà cung cấp mới. - Chủ động tìm nguồn cung ứng địa phương để đa dạng hóa sản phẩm cho nhóm hàng
JOB REQUIREMENTS- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B, Retail, FMCG - Kinh nghiệm 3-4 năm trở lên - Hiểu rõ các nhóm hàng phụ trách - Làm việc chặt chẽ với các đối tác trong và ngoài nước - Có mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp để tìm hiểu thị trường. - Làm việc có trách nhiệm và chịu áp lực công việc - Khả năng phân tích và đàm phán tốt - Thái độ tích cực và có tinh thần đồng đội
Vui lòng cung cấp một số thông tin bổ sung cho đơn ứng tuyển của bạn Sắp xong rồi - Vui lòng cung cấp một số thông tin về quá trình tìm việc của bạn nói chung
LIÊN HỆ THÀNH CÔNG