Việc làm tại ĐBSCL 19 Việc làm

Vui lòng nhập email hợp lệ
Hoàn tất! Bạn sẽ nhận được thông báo về việc làm phù hợp mới
Quay lại tìm kiếm của bạn
Ứng tuyển ngay
In Báo cáo Chia sẻ Xem trong tab mới
10/12/2019
Mã công việc: VN42-252
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
WHAT WE CAN OFFER
  • Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và người thân
  • Outing trip hàng năm cho nhân viên
  • Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả công việc
JOB DESCRIPTION

- Tiếp nhận đơn yêu cầu bảo hiểm, yêu cầu điều chỉnh bổ sung, thu phí, quản lý phiếu thu, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng; - Kiểm tra tính chính xác, hợp lệ với từng loại yêu cầu trước khi chuyển đến các phòng ban liên quan thực hiện; - Tiếp nhận và chi trả các khoản phí theo quy định từ công ty; - Các công việc liên quan khác theo phân công của cấp trên.

JOB REQUIREMENTS

1) Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh tế, Quản trị kinh doanh 2) Kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại các trung tâm chăm sóc khách hàng thuộc công ty bảo hiểm, tài chính hoặc dịch vụ 3) Các kỹ năng: - Cẩn thận, chính xác, trung thực - Có sáng kiến, sáng tạo để cải thiện hiệu quả công việc - Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề một cách linh hoạt và nhanh chóng - Kỹ năng quản lý thời gian tốt và ưu tiên công việc để đảm bảo hiệu quả - Có kiến thức, sử dụng máy vi tính và hệ thống thành thạo - Chấp nhận được áp lực công việc - Có thể đọc, viết và hiểu tiếng Anh - Luôn có tinh thần đồng đội để cùng nhau tiến bộ

Ứng tuyển ngay

Mô tả công việc:

Generali Vietnam Life Insurance
Đây có phải là công ty của bạn? Nhận ngay!