Việc làm tại Bình Định 29 Việc làm

Vui lòng nhập email hợp lệ
Hoàn tất! Bạn sẽ nhận được thông báo về việc làm phù hợp mới
07/08/2019
Mã công việc: VN9-268
Phó Phòng Khách Hàng
WHAT WE CAN OFFER
  • Lương tháng 13, Thưởng các dịp Lễ - Tết, Thưởng định kỳ và đột xuất theo hiệu quả kinh doanh 12 ngày
JOB DESCRIPTION

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ: Ứng viên vui lòng hoàn tất ĐƠN ỨNG TUYỂN theo MẪU CỦA NGÂN HÀNG (bắt buộc) trên trang jobs.lienvietpostbank.com.vn và gửi về email: TUYỂN DỤNG của Ngân hàng với tiêu đề email và tên file: Bình Định - Phó phòng Khách hàng​​ – Họ và tên ứng viên. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: - Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng Khách hàng theo định kỳ - Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động kinh doanh của Phòng: Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách sản phẩm phù hợp, phát triển khách hàng cấp tín dụng, khách hàng huy động, quản lý rủi ro,... - Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ - Quản lý và phát triển nhân viên trong phòng

JOB REQUIREMENTS

- Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức. - Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có ít nhất 2 năm kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng, 01 năm tại vị trí quản lý. - Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.


Mô tả công việc:

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bưu Điện Liên Việt (Lienvietpost Bank)
Đây có phải là công ty của bạn? Nhận ngay!