Việc làm tại Đà Nẵng 830 Việc làm

Vui lòng nhập email hợp lệ
Hoàn tất! Bạn sẽ nhận được thông báo về việc làm phù hợp mới
08/08/2019
Mã công việc: VN16-1705
Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh (Lương Hấp Dẫn)
WHAT WE CAN OFFER
  • - Giảm giá 50% các chương trình đào tạo TOEIC, TOFLE,..
  • - Thưởng lễ tết hấp dẫn, chế độ quy đổi ngày phép dư thành tiền mặt, chế độ tăng lương hàng năm
  • - Team building, nghỉ mát, chăm sóc sức khỏe, BHXH đầy đủ
JOB DESCRIPTION

Vị trí: Chuyên viên Phát triển kinh doanh Địa điểm làm việc: - Tại HN: 75 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, HN - Tại ĐN: 19 Hoàng Văn Thụ, Hải Châu, Đà Nẵng TỔNG QUAN Thực hiện nhiệm vụ phát triển hoạt động kinh doanh các sản phẩm tiếng Anh & Tin học quốc tế của Công ty IIG Vietnam (TOEFL IBT, TOEFL PBT, TOEIC, MOS, IC3,…), bao gồm và không giới hạn như sau: TRÁCH NHIỆM 1. Trách nhiệm chuyên môn: 1.1 Nghiên cứu về sản phẩm và thị trường • Nghiên cứu và nắm vững đặc tính các sản phẩm tiếng anh/tin học quốc tế của Công ty như: TOEFL IBT, TOEFL PBT, TOEIC,MOS, IC3,… • Tìm hiểu và nắm bắt thông tin về các sản phẩm khác do IIG cung cấp để phối hợp chào bán khi cần. • Phối hợp với bộ phận MKT&PR tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh và các sản phẩm tương tự trên thị trường, từ đó xác định lợi thế so sánh với các sản phẩm do IIG cung cấp. 1.2 Lập kế hoạch bán hàng • Tham gia xây dựng kế hoạch bán hàng của Công ty theo quy định (tháng, quý, năm). Tham gia lập dự toán về chi phí và hiệu quả dự kiến của từng hoạt động. 1.3 Triển khai bán hàng • Tìm kiếm, thiết lập quan hệ kinh doanh • Thu thập thông tin, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng là tổ chức (gồm các trường, doanh nghiệp, dự án) và cá nhân. Quản lý hệ thống thông tin và dữ liệu khách hàng theo quy định của Công ty. • Chào bán các sản phẩm tới các đối tượng khách hàng tiềm năng qua các phương thức trực tiếp và gián tiếp (gọi điện, gửi email, gửi brochures…). Giới thiệu sản phẩm và tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp. 1.4 Ký kết Hợp đồng và theo dõi việc thực hiện Hợp đồng - Xây dựng đề án kinh doanh đối với từng khách hàng và gửi Trưởng bộ phận xem xét. - Thương thảo về giá và các điều khoản hợp tác kinh doanh với khách hàng. Tiến hành dự thảo và trình ký Hợp đồng. - Đặt lịch thi, phối hợp với phòng Test admin tổ chức thi cho khách hàng từ khâu đăng ký đến khi kết thúc. - Theo dõi sát tiến độ thực hiện Hợp đồng và phối hợp với các bộ phận khác giải quyết các vấn đề liên quan (nếu có). - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ bộ phận kế toán đốc thúc công nợ. 1.5 Chăm sóc khách hàng sau bán hàng • Duy trì lượng khách hàng hiện có thông qua công việc chăm sóc khách hàng: - Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng; - Giữ liên lạc thường xuyên; cập nhật các thông tin, chính sách mới về sản phẩm cho khách hàng; • Phối hợp với bộ phận MKT&PR thực hiện chăm sóc khách hàng theo từng chương trình cụ thể của Công ty. 1.6 Lập kế hoạch và báo cáo • Lập kế hoạch công tác định kỳ (tuần/tháng/quý/năm) theo yêu cầu của quản lý trực tiếp. • Báo cáo hoạt động phát triển kinh doanh, báo cáo phản hồi thông tin thị trường, khách hàng.

JOB REQUIREMENTS

- Có >2 năm kinh nghiệm bán hàng/kinh doanh cho khách hàng Tổ chức; Trường học; doanh nghiệp; các sở ban ngành,... - Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán - Kỹ năng chốt sales - Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm - Khả năng chịu áp lực công việc cao


Mô tả công việc:

IIG Vietnam
Đây có phải là công ty của bạn? Nhận ngay!