Việc làm Kỹ thuật tại Việt Nam 3,459 Việc làm

Vui lòng nhập email hợp lệ
Hoàn tất! Bạn sẽ nhận được thông báo về việc làm phù hợp mới
08/08/2019
Mã công việc: VN30-26929
Nhân Viên Phát Triển Đại Lý - Logistic (Tiếng Anh/ Tiếng Hoa)
WHAT WE CAN OFFER
  • Đầy đủ chế độ và chính sách tốt để nhân viên phát triển
  • Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN..)
  • Lương thưởng hấp dẫn
JOB DESCRIPTION

1. Phụ trách nhận yêu cầu báo giá của nhân viên kinh doanh (DDU/DDP/EXW/ Cước Sea-Air hàng nhập) và yêu cầu báo giá của đại lý. Kiểm tra và báo giá cho sales và đại lý. 2. Thương lượng mức incentive và local charges (hàng LCL/FCL/consol box) với đại lý 3. Phụ trách các lô hàng chỉ định của đại lý và khai thác khách hàng mới từ nguồn hàng chỉ định 4. Follow và chăm sóc khách hàng của đại lý. 5. Nhận và gửi các saleleads cho đại lý. Xử lý thông tin và trả lời các câu hỏi của đại lý.

JOB REQUIREMENTS

1/ TRÌNH ĐỘ VĂN HÓA: - Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kinh tế đối ngoại, kinh tế vận tải biển, ngoại thương. - Tiếng Anh hoặc Tiếng Hoa giao tiếp lưu loát 2/ CHUYÊN MÔN, KIẾN THỨC: - Incoterms - Quyền hạn, nghĩa vụ và trách nhiệm của người nhận đối với chủ hàng khi đóng vai trò là bên chính (as principle) hoặc đại lý (as agent) - Chứng từ vận tải (B/L, FCR, Cargo Manifest, Switch B/L…) - Vận tải liên họp và gom hàng - Am hiểu thủ tục hải quan Việt Nam và của các nước - Các phương thức thanh toán quốc tế - Các điều kiện bảo hiểm hàng hóa quốc tế - Kiến thức địa lý về cảng biển, vận tải đa phương thức - Kiến thức về các loại hàng hóa (hàng nguy hiểm, hàng tươi sống đông lạnh, hàng quá khổ, hàng project, hàng dệt may, hàng rời…) - Thông thạo các qui định thỏa thuận giữa các forwarder, NV OCC trong hợp tác quốc tế. 3/ KỸ NĂNG: - sử dụng thành thạo vi tính văn phòng - Khả năng viết chuẩn (formal) và nói tiếng Anh lưu loát. - Kỹ năng trình bày và email rõ ràng, dể hiểu , chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế. - Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng soạn thảo hợp đồng đại lý - Kỹ năng thương lượng đàm phán hợp tác Quốc tế. 4/ KINH NGHIỆM: - Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics ít nhất 1 năm. 5/ YÊU CẦU VỀ HÀNH VI GIAO TIẾP: - Duy trì các mối quan hệ công việc hữu hiệu. - Thể hiện thái độ lịch thiệp, tôn trọng và nhạy cảm trong giao tiếp với đồng nghiệp, các khách hàng và nhân viên của các đại lý. 6/. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG - Thử việc: 02 tháng - Thời gian làm việc: 44h/ tuần (Ngày nghỉ: Chiều Thứ 7 + Chủ Nhật ) - Có cơ hội được đào tạo kỹ năng gọi điện thoại giao tiếp khách hàng, kĩ năng đàm phán thương lượng… - Cơ hội được đào tạo nâng cao kĩ năng ngoại ngữ (Tiếng Hoa, Tiếng Anh) - Được làm việc trong môi trường năng động, với nhiều chính sách phúc lợi và cơ hội thăng tiến trong tương lai. - Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng 7. PHÚC LỢI: • Bảo hiểm theo quy định • Du Lịch trong & ngoài nước • Thưởng lễ, Tết, Lương T13, hiệu quả kinh doanh • Chăm sóc sức khỏe • Đào tạo • Tăng lương • Phụ cấp khác :Theo quy định công ty


Mô tả công việc:

Công Ty Cổ Phần Interlink
Đây có phải là công ty của bạn? Nhận ngay!