Việc làm Dịch vụ y tế 128 Việc làm

Vui lòng nhập email hợp lệ
Hoàn tất! Bạn sẽ nhận được thông báo về việc làm phù hợp mới
Quay lại tìm kiếm của bạn
Ứng tuyển ngay
In Báo cáo Chia sẻ Xem trong tab mới
25/05/2020
Mã công việc: VN27-2449
Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng (Mảng Dịch Vụ)
WHAT WE CAN OFFER
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm
  • Miễn phí chi phí ăn ở tại KTX công ty, thẻ HOD sử dụng dịch vụ nội bộ
  • Thưởng lương tháng thứ 13 đến 16 tháng lương cuối năm + sevice charge hàng tháng
JOB DESCRIPTION

- Tham gia xây dựng, sửa đổi hệ thống văn bản/tài liệu liên quan đến hoạt động vận hành. - Xây dựng các công cụ hỗ trợ công tác kiểm tra, kiểm soát chất lượng dịch vụ - Phối hợp với các bộ phận, cơ sở vận hành kiểm soát chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất… tại các đơn vị vận hành/ hội sở nhằm kịp thời sửa chữa, nâng cao chất lượng dịch vụ, - Lập/ đề xuất kế hoạch và báo cáo thực hiện công việc KSCL theo chức năng nhiệm vụ và chỉ đạo của CBLĐ/ trưởng nhóm theo tần suất quy định. - Các việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

JOB REQUIREMENTS

1. Bằng cấp/Kinh nghiệm cần thiết: - Tốt nghiệp đại học, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí vận hành dịch vụ trong ngành khách sạn/ VSATTP. - Có tư duy logic, nhanh nhẹn - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm KSCL trong nghành DL Khách Sạn 2. Phẩm chất/Năng lực cần thiết: - Độ tuổi không quá 40 tuổi - Có tư duy logic, nhanh nhẹn - Có khả năng thích nghi tốt với môi trường làm việc áp lực 3. Các điều kiện ưu tiên khác: - Ưu tiên những người có kinh nghiệm làm trong ngành dịch vụ

Ứng tuyển ngay

Mô tả công việc:

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Flamingo
Đây có phải là công ty của bạn? Nhận ngay!