Việc làm Chăm sóc sức khỏe 30 Việc làm

Vui lòng nhập email hợp lệ
Hoàn tất! Bạn sẽ nhận được thông báo về việc làm phù hợp mới
Quay lại tìm kiếm của bạn
Ứng tuyển ngay
In Báo cáo Chia sẻ Xem trong tab mới
29/05/2020
Mã công việc: VN30-61519
Nhân Viên Hành Chính Admin (Phòng Chăm Sóc Khách Hàng)
WHAT WE CAN OFFER
  • Working in an international environment
  • 12 days annual leave + 7 sick days at full pay
  • Salary : Competitive (1000$ - 1700$)
JOB DESCRIPTION

- Chuẩn bị và giám sát việc giao Hợp đồng, văn bảo giấy tờ cho khách hàng. - Hỗ trợ bộ phận đặt kỳ nghỉ cho khách hàng. - Phụ trách các công việc hành chính của phòng chăm sóc khách hàng. - Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng. - Làm việc từ 9:00 - 17:30 (nghỉ trưa 1,5 tiếng) từ thứ 2 – thứ 6 và 2 ngày thứ 7

JOB REQUIREMENTS

- Lương cứng: 7,5 – 8 triệu + thưởng theo quy định của công ty. Phụ cấp ăn trưa, gửi xe miễn phí. - Đóng các loại Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước. - Được cung cấp đầy đủ máy tính, điện thoại để phục vụ công việc. - Được đào tạo bài bản bởi các quản lý nhiều kinh nghiệm. - Du lịch 5 sao, chế độ khám sức khỏe định kỳ của công ty. - Nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của Nhà nước.

Ứng tuyển ngay

Mô tả công việc:

Paradise Bay Resort Ltd.
Đây có phải là công ty của bạn? Nhận ngay!