Việc làm Chăm sóc sức khỏe 44 Việc làm

Vui lòng nhập email hợp lệ
Hoàn tất! Bạn sẽ nhận được thông báo về việc làm phù hợp mới
Quay lại tìm kiếm của bạn
Ứng tuyển ngay
In Báo cáo Chia sẻ Xem trong tab mới
15/11/2019
Mã công việc: VN30-40435
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cho Vietnam Airlines
WHAT WE CAN OFFER
  • Kiểm tra sức khỏe định kỳ
  • Được hưởng đầy đủ các quyền lợi của công ty theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN
  • Thưởng Quý/Thưởng năm
JOB DESCRIPTION

Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines qua điện thoại/email/Mạng xã hội; - Xử lý các yêu cầu, theo quy trình của khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không. - Cập nhât và báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc. Phúc lợi, đãi ngộ: - Mức lương cạnh tranh với các phúc lợi (được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước; ăn ca, trang phục, nghỉ mát, chăm sóc sức khỏe, team building; chế độ hỗ trợ giảm giá vé máy bay theo quy định của Vietnam Airlines; lương, lương bổ sung và thưởng) - Thu nhập tối thiểu (sau thử việc): 9.500.000 VND/tháng. - Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội phát triển nghề nghiệp Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội: Plaschem Tower, Quận Long Biên, Hà Nội Tại TP HCM: Tòa nhà Thăng Long, Nguyễn Kiệm, Gò Vấp, TP HCM

JOB REQUIREMENTS

- Tốt nghiệp PTTH trở lên, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học. - Không nói ngọng, nói lắp. - Sẵn sàng làm việc theo ca 24/7. - Có chứng chỉ TOEIC tối thiểu 450 điểm còn hạn ít nhất 06 tháng. - Ưu tiên những ứng viên đã tham gia các khóa đào tạo sử dụng hệ thống bán vé và đặt chỗ hàng không hoặc có kinh nghiệm trong linh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại. - Hồ sơ ghi rõ vị trí làm việc mong muốn.

Ứng tuyển ngay

Mô tả công việc:

Công Ty Cổ Phần Sabre Việt Nam
Đây có phải là công ty của bạn? Nhận ngay!