16 May 2019
Job ID: VN39-18
Kiểm Soát Viên - [BAC A BANK - Khu Vực Phía Bắc]
WHAT WE CAN OFFER
  • Thưởng theo quy định của ngân hàng
  • Chương trình chăm sóc sức khỏe, Bắc Á Care
  • Nghỉ mát hàng năm
JOB DESCRIPTION

Nơi Làm Việc: Hưng Yên, Lạng Sơn, Hà Giang Cấp Bậc: Nhân viên Hình Thức: Nhân viên chính thức Kinh Nghiệm: 1 - 3 Năm Mức Lương: Lương thỏa thuận Ngành nghề: Ngân hàng, Tư vấn, Tài chính / Đầu tư Địa điểm làm việc: Ngân hàng TMCP Bắc Á chi nhánh Hưng Yên *Nhiệm vụ chính: Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch với Khách hàng tại quầy giao dịch theo đúng quy định, quy trình của Ngân hàng, đảm bảo các giao dịch được thực hiện chính xác, nhanh và an toàn. * Mô tả công việc: -Tiếp đón và tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng tại quầy. -Thực hiện nghiệp vụ mở mã khách hàng, mở tài khoản, gửi, rút tiền trên các tài khoản thanh toán và/ hoặc tài khoản tiết kiệm của khách hàng. -Thực hiện các yêu cầu chuyển tiền nội bộ, nội địa và quốc tế cho khách hàng. -Tiếp nhận và xử lý ban đầu các hồ sơ thanh toán quốc tế, mua bán ngoại tệ với khách hàng. -Thực hiện giải ngân các nghiệp vụ cho vay trong phạm vi được phân công của GDV, thu lãi và gốc tiền vay. -Thực hiện thu đúng và đủ các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành. -Thực hiện đăng ký và làm các dịch vụ ngân hàng điện tử, SMS banking, thẻ và các dịch vụ khác cho khách hàng. -Giải quyết các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ hoặc giao dịch mà giao dịch viên thực hiện. -Quản lý danh mục quà tặng các chương trình khuyến mại. -In và chấm các báo cáo, bảng kê chứng từ hàng ngày. -Làm các báo cáo liên quan theo định kỳ hoặc theo yêu cầu.

JOB REQUIREMENTS

-Trình độ đào tạo: tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng. -Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm về tác nghiệp tại quầy trong tổ chức tín dụng. -Am hiểu về lĩnh vực tài chính, ngân hàng cũng như các quy định về pháp luật liên quan tới nghiệp vụ; -Nắm vững các quy định của Ngân hàng Nhà nước liên quan đến dịch vụ khách hàng và hoạt động tác nghiệp ngân hàng; -Am hiểu các quy trình, quy định, các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng; -Hiểu về luật và các quy định về phòng chống rửa tiền. ** Yêu cầu về kỹ năng mềm: - Kỹ năng giao tiếp; - Kỹ năng chăm sóc khách hàng; - Kỹ năng quản lý; - Kỹ năng làm việc nhóm. ** Yêu cầu khác: - Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ C trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương. có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. - Tin học: thành thạo tin học văn phòng ( Ms Word, excel, power point). - Cẩn thận, nghiêm túc, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc. - Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn. HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN 1. Hồ sơ dự tuyển: Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel 2. Cách thức nộp hồ sơ: - Gửi qua Vietnamworks Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA) - Gửi trực tiếp: PhòngTuyển dụng- Khối Nhân sự- Ngân hàng TMCP Bắc Á- Tòa nhà BAC A BANK- Tầng 12 số 9 Đào Duy Anh- Đống Đa- Hà Nội 3. Lưu ý: BAC A BANK KHÔNG tuyển dụng qua trung gian và KHÔNG thu bất kỳ khoản phí nào Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được dự thi, Hồ sơ đã nộp không trả lại.


Job Details:

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bắc Á
Is this your company? Claim it now!