Vui lòng nhập email hợp lệ
Hoàn tất! Bạn sẽ nhận được thông báo về việc làm phù hợp mới
Quay lại tìm kiếm của bạn
Ứng tuyển ngay
In Báo cáo Chia sẻ Xem trong tab mới
05/06/2020
Mã công việc: VN50-1096
Chuyên Viên Quản Lý Đại Lý Và Sản Phẩm
WHAT WE CAN OFFER
  • Được đào tạo nâng cao chuyên môn, năng lực tại các vị trí phù hợp
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN
  • Mức lương: 40,000,000đ – 60,000,000đ
JOB DESCRIPTION

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC: Tổ chức, quản lý và điều hành hoạt động của Phòng kinh doanh, bao gồm: 1- Triển khai thực hiện kế hoạch chi tiết các dự án được giao hoặc theo chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh; 2- Chấp hành công tác thanh tra, kiểm soát chất lượng của Bộ phận và Đại Lý bán hàng 3- Thực hiện các trách nhiệm khác được Lãnh đạo. NHIỆM VỤ 1. Nghiên cứu thông tin thị trường, thu thập thông tin đầu vào dự án - Phối hợp nghiên cứu thị trường & các đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chương trình bán hàng/Chính sách bán hàng/Sản phẩm phù hợp với thị trường & khách hàng; - Nghiên cứu, thu thập toàn bộ các thông tin Pháp lý của Dự án từ các dự án đối thủ cạnh tranh trên thị trường - Thu thập thực trạng của dự án (đã bán, chưa bán, đang cho thuê….) - Làm việc với các bộ phận nội bộ chuẩn bị cho dự án 2. Phát triển và hỗ trợ hệ thống đại lý - Kiểm tra bộ hồ sơ Đại lý so sánh với checklist phát triển Đại lý. - Yêu cầu Đại lý cung cấp đầy đủ hồ sơ theo mẫu của Công ty. - Đề xuất một số Đại lý với Trưởng phòng để phát triển mạng lưới. - Tham gia cấp phát thẻ nhân viên Đại lý theo chủ trương được duyệt - Làm slide đào tạo đại lý. - Tổng hợp bộ Q&A phục vụ training. - Cung cấp các thông tin về dự án cho Đại lý: Quỹ căn, giá bán, tài liệu bán hàng. - Tham gia training Đại lý: Về HĐMG, chính sách bán hàng, HĐMB… - Làm việc với Đại lý để triển khai và kiểm soát hoạt động bán hàng - Hoàn thiện các hồ sơ liên quan đến thanh toán hoa hồng. - Tham gia giám sát hoạt động của Đại lý, tổ chức bán hàng. 3. Phối hợp kiểm soát MKT - Hỗ trợ quá trình làm việc và kiểm soát các nhà thầu thi công căn mẫu, thiết kế …. - Cùng với Trưởng phòng Kinh doanh trao đổi về kế hoạch bán hàng/Marketing của Đại lý đối với mỗi dự án. 4. Quản lý phòng bán hàng và các công việc khác: - Quản lý hoạt động phòng bán hàng, lưu trữ dữ liệu khách thăm quan dự án (từ đại lý nào), cho khách đăng ký sử dụng xe điện thăm quan dự án. - Quản lý tài sản trực thuộc phòng trưng bày bán hàng, chịu trách nhiệm về tài sản trong phòng trưng bày. - Phối hợp các bộ phận trong công ty, đầu mối cung cấp dữ liệu dự án. - Phân loại, lưu trữ hồ sơ, tài liệu, dữ liệu cần lưu trữ, thiết lập hệ thống lưu trữ hiệu quả, đảm bảo độ chính xác, nhanh chóng khi tìm kiếm. - Báo cáo và lập kế hoạch chi tiết công tác tuần, tháng theo kế hoạch tổng thể đã được duyệt. - Lập các loại báo cáo thực hiện công việc theo ngày/tuần/tháng của Phòng Kinh doanh. - Lập báo cáo bán hàng theo ngày/tuần/tháng trình Trưởng phòng Kinh doanh. - Cập nhật chính sách bán hàng từ Phòng Kinh doanh, hiểu rõ để tham gia đào tạo/giải thích cho khách hàng khi có yêu cầu. - Cập nhật bảng giá, đặc điểm sản phẩm BĐS (Diện tích, hướng, mặt tiền, loại hoàn thiện) để phục vụ bán hàng. - Cập nhật tài liệu Marketing, hiểu rõ để tham gia đào tạo/giải thích cho khách hàng khi có yêu cầu. - Cập nhật bộ Hợp đồng mua bán, Hợp đồng môi giới BĐS; nắm nội dung, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng. - Bám sát checklist chuẩn bị dự án, tham gia cùng trưởng phòng giải quyết các công việc theo deadline. - Theo dõi dòng tiền về. - Hỗ trợ liên hệ các bộ phận trong quá trình bán hàng (xem nhà mẫu, event…). - Hỗ trợ xử lý các trường hợp phát sinh khác: PD đặc biệt, KH thắc mắc với Đại lý. - Giải đáp thắc mắc, trả lời các câu hỏi của khách hàng. - Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thủ tục đặt cọc, ký hợp đồng. QUYỀN HẠN 1- Thực hiện các quyền hạn quản lý đại lý trong chức năng, quyền hạn được phê duyệt. 2- Đề xuất ý kiến, kiến nghị với TP KD vấn đề thuộc chức năng, nhiệm vụ của Bộ phận kinh doanh. Đề xuất điều chỉnh, cải tiến để phù hợp với từng thời điểm hoạt động cụ thể của Bộ phận. TRÁCH NHIỆM 1- Triển khai thực hiện kế hoạch chi tiết các dự án được giao hoặc theo chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh; 2- Không được phép tiết lộ các bí mật về hoạt động sản xuất kinh doanh, công việc, các tài liệu văn bản được giao quản lý lưu trữ... cho bất kỳ cá nhân, tổ chức nào. Không được phép làm tổn hại uy tín, quyền lợi, lợi ích TĐ, Công ty, Bộ phận KD dưới bất kỳ hình thức nào. 3- Tuân thủ đúng các Quy định hiện hành của pháp luật. Chấp hành nghiêm chỉnh nội quy, quy chế, kỷ luật lao động, an toàn lao động và các Quy định nội bộ của TĐ, Công ty. 4- Chịu trách nhiệm trước TP KD trong việc triển khai, thực hiện chức năng, nhiệm vụ và hoàn thành nhiệm vụ được giao. 5- Chấp hành công tác thanh tra, kiểm soát chất lượng của Bộ phận và Đại Lý bán hàng 6- Chủ động, kịp thời báo cáo các khó khăn, vướng mắc ngoài tầm kiểm soát để PTGĐ kịp thời cho ý kiến chỉ đạo và giải quyết. 7- Chủ động, tuân thủ theo văn hóa làm việc: không nhận hối lộ, mua chuộc, quà biếu, tiền hoa hồng hay bất kỳ vật chất có giá trị nào khác… nhằm thu lợi cá nhân không chính đáng và làm tổn hại đến uy tín, danh dự và quyền lợi của TĐ, Công ty. 8- Thực hiện các trách nhiệm khác được Lãnh đạo giao. MỐI QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC 1- Bên trong Công ty Cổ phần Đạt Phương • Tất cả các Ban/Phòng trong Khối BĐS: thực hiện đẩy đủ các chức năng, nhiệm vụ theo quy định của TĐ. 2- Bên trong Công ty Cổ phần Đạt Phương Hội An. • Tất cả các Ban/Phòng có liên quan phối hợp công việc với Khối BĐS. 3- Đối với các Cơ quan, Tổ chức ngoài Công ty Cổ phần Đạt Phương/Công ty Cổ phần Đạt Phương Hội An và các Công ty thành viên. • Thực hiện theo yêu cầu của lãnh đạo và Tập đoàn (nếu có).

JOB REQUIREMENTS

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: TP HỘI AN, QUẢNG NAM 1- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh doanh, thương mại, dịch vụ. 2- Kiến thức: Bất động sản 3- Kinh nghiệm: • Kinh nghiệm kinh doanh Bất động sản và Chăm sóc khách hàng; • Hiểu rõ về các quy trình/ thông lệ/ hoạt động kinh doanh Bất động sản. 4- Kỹ năng nghiệp vụ: • Kỹ năng giao tiếp/đàm phán/thuyết phục; • Kỹ năng làm việc theo nhóm, phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan (thiết kế, chăm sóc khách hàng); • Sử dụng thành thạo Microsoft Office (PowerPoint, Word, Excel). 5- Ngoại ngữ & Yêu cầu khác Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Ứng tuyển ngay

Mô tả công việc:

Công Ty Cổ Phần Đạt Phương
Đây có phải là công ty của bạn? Nhận ngay!