Back to your search
Apply Now
Print Report Share View in new tab
17 September 2020
Job ID: VN30-63693
Technical Support
WHAT WE CAN OFFER
  • Company trip
  • Abroad Training Programs
  • Premium Health Care
JOB DESCRIPTION

1. Tiếp nhận báo cáo thông tin hoạt động của Đại lý: - Thu thập, tiếp nhận các thông tin về tình trạng kỹ thuật từ Đại lý. - Kiểm tra, xác nhận và thu thập mở rộng các thông tin liên quan về tình trạng kỹ thuật. 2. Phân tích và xử lý các thông tin về kỹ thuật từ Đại lý: - Phân tích cấp độ ưu tiên cho từng sự việc và đề xuất các phương án thích hợp đề hỗ trợ xử lý. - Phối hợp cùng với nhà sản xuất trong các vấn đề có liên quan về sản phẩm và kỹ thuật. - Phản hồi các thông tin, phương án, hướng xử lý khắc phục sự cố kỹ thuật. - Phát hành các thông báo và thông tin nội bộ về việc phương pháp kiểm tra xử lý kỹ thuật và chuẩn bị các tài liệu cần thiết thông tin cho cơ quan Đăng kiểm các trường hợp lỗi (Recall). - Tổng hợp báo cáo về tình trạng xử lý kỹ thuật cũng như quản lý chất lượng trong quá trình thực hiện của Đại lý (PSI). 3. Quy hoạch nhân sự dịch vụ & lập kế hoạch đào tạo cho hệ thống đại lý: - Cập nhật thông tin về danh mục thiết bị dụng cụ chuyên dùng của mỗi đại lý. - Lựa chọn và đề xuất danh mục thiết bị dụng cụ chuyên dùng theo từng model xe mới hoặc các thông báo kỹ thuật TPI mới phát hành. - Cập nhật tình trạng thực hiện, tiêu chuẩn/ quy chuẩn của cơ quan Đăng kiểm Việt Nam trong việc nâng cấp/ cập nhật phần mềm/ cân hiệu chỉnh/ hạn sử dụng… trên các thiết bị dụng cụ của từng đại lý. 4. Hỗ trợ kiểm định chất lượng kỹ thuật (Homologation), nội địa hóa và huấn luyện kỹ thuật: - Tra cứu & chuẩn bị các tài liệu/ thông số có liên quan và kiểm tra/ đối chiếu thực tế trên xe về các nội dung/ văn bản cần kiểm định theo yêu cầu của cục Đăng kiểm Việt Nam cho xe mới. - Tham gia tư vấn và lựa chọn các sản phẩm nội địa hóa, kiểm định chất lượng và nghiệm thu sản phẩm mẫu nội địa hóa. - Chế tạo/ tái sử dụng hoặc đề xuất đầu tư mua sắm các trang thiết bị mô hình/ mô phỏng phục vụ cho đào tạo huấn luyện kỹ thuật. 5. Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp trên trực tiếp.

JOB REQUIREMENTS

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành kỹ thuật Ôtô. - Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc cố vấn dịch vụ, đào tạo kỹ thuật dịch vụ ô tô. - Kỹ năng: MS Office, English (thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết), kỹ năng giao tiếp hiệu quả và giải quyết vấn đề. - Có kiến thức và kinh nghiệm trong việc phân tích, thu thập thông tin, kết nối và xử lý các vấn đề về kỹ thuật ô tô. - Có khả năng tổ chức, diễn giải, phản biện và đóng góp ý kiến. - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. - Chịu được áp lực công việc. - Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Apply Now

Job Details:

Volkswagen Vietnam - Trend Motor Vietnam Co., Ltd.
Is this your company? Claim it now!