Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Và Kỹ Thuật Khánh Linh

Mã công việc: VN30-50878 | Địa điểm: Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Và Kỹ Thuật Khánh Linh

Mã công việc: VN30-50878 | Địa điểm: Hồ Chí Minh, Việt Nam

Sales Support

WHAT WE CAN OFFER
  • Chính sách, phúc lợi theo luật định và các chính sách khác theo quy chế của công ty
  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN)
  • Cơ hội được đào tạo ở nước ngoài
JOB DESCRIPTION

• Thực hiện các báo giá, chào hàng, chào thầu, dự án theo quy định và form mẫu công ty: Xin giá nhà cung cấp – Lên PAG – Báo giá cho khách hàng • Làm hồ sơ chào hàng/ chào thầu/ đề xuất, chuẩn bị các giấy tờ yêu cầu liên quan theo HSDT • Soạn thư hẹn gặp để đàm phán Hợp đồng nếu được yêu cầu theo Thông báo trúng thầu. • Lập các Hợp đồng bán cho khách hàng, Hợp đồng mua với Nhà sản xuất/ Nhà cung cấp trong nước/nước ngoài • Theo dõi quá trình thực hiện HD với khách hàng và quá trình mua hàng với Nhà sản xuất/ Nhà cung cấp; đảm bảo chi phí thấp nhất có thể. • Soạn thảo các công văn / các vấn đề phát sinh khác trong quá trình thực hiện hợp đồng • Lưu trữ, bảo quản thông tin các chào hàng, chào thầu, các hợp đồng đã lập. (softcopy và hardcopy) và cập nhật thường xuyên các thông tin đơn hàng theo quy định và báo cáo trưởng nhóm (1 lần/1 tuần). • Theo dõi và báo cáo kịp thời việc/ tình hình thực hiện báo giá, hồ sơ thầu và việc lập các các hợp đồng bán/ hợp đồng mua đảm bảo đúng hạn, chi phí thấp, tiết kiệm và hiệu quả. • Phối hợp Kiểm hàng & chuẩn bị Biên bản giao nhận hàng và Các chứng chỉ yêu cầu theo HĐ mua bán cung cấp cho khách hàng. - Phối hợp với nhân viên Bán Hàng giao nhận, các bộ phận liên quan để lên kế hoạch giao hàng đảm bảo hàng hóa được giao đầy đủ, đúng thời hạn - Sắp xếp và thông báo thời gian giao hàng cho khách hàng - Phối hợp với bộ phận kỹ thuật kiểm tra hàng trước khi giao hàng - Làm việc với Forwarder để sắp xếp vận chuyển giao hàng nội địa - Chuẩn bị bộ chứng từ giao hàng theo quy định của Hợp đồng • Phối hợp với phòng kế toán theo dõi công nợ khách hàng khi quá trình giao hàng hòan tất và tiến hành ghi chú thực hiện quá trình bảo hành hàng hóa (nếu có) • Tham gia xây dựng và phát triển các quy trình của bộ phận Sales Support; cũng như của công ty. Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để các Đơn hàng / Hợp đồng của Công ty được thực hiện tôt.

JOB REQUIREMENTS

1. Tốt nghiệp ĐH Thương Mại, Ngoại thương hoặc tương đương 2. Kinh nghiệm: 1-2 năm làm ở vị trí tương tự 3. Chịu được áp lực cao trong công việc, có thể làm thêm ngoài giờ khi deadline 4. Cẩn thận, trung thực, siêng năng chăm chỉ, chịu khó học hỏi 5. Tiếng Anh thương mại và Giao tiếp 6. Am hiểu Incoterm và Logistic 7. Sẵn sàng học hỏi kiến thức mới, nhất là về lĩnh vực thiết bị kỹ thuật 8. Nhanh nhẹn, ham học hỏi, có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty. 9. Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm Range lương: Từ 10tr VND (Tùy theo năng lực).

Ứng tuyển ngay

Mô tả công việc:


Đây có phải là công ty của bạn? Nhận ngay!
Ứng tuyển ngay