Việc làm Banking 310 Việc làm

Vui lòng nhập email hợp lệ
Hoàn tất! Bạn sẽ nhận được thông báo về việc làm phù hợp mới

Tìm kiếm tương tự

Quay lại tìm kiếm của bạn
Ứng tuyển ngay
In Báo cáo Chia sẻ Xem trong tab mới
24/02/2020
Mã công việc: VN6-1117
Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Khu Vực Bắc Ninh
WHAT WE CAN OFFER
  • Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Lương thưởng hấp dẫn
JOB DESCRIPTION

2.1. Lên kế hoạch và triển khai công tác kinh doanh sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN – phân khúc khách hàng đại chúng trên địa bàn nhằm hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao: a. Tham gia nghiên cứu nhu cầu thị trường và thị hiếu khách hàng tại địa bàn của Chi nhánh để có cách thức tiếp cận thị trường và khách hàng phù hợp; b. Lên kế hoạch kinh doanh cùng với kế hoạch hành động cụ thể theo từng nhóm đối tượng khách hàng tại địa bàn để hoàn thành chỉ tiêu được giao; c. Trực tiếp triển khai các chương trình, kế hoạch, hoạt động tiếp cận, khai thác khách hàng mới, tiềm năng và giới thiệu, tư vấn, bán sản phẩm dịch vụ cho tệp khách hàng này (gọi điện; gặp gỡ khách hàng, đàm phán, chốt hợp đồng và thực hiện các thủ tục liên quan trình ký kết hợp đồng/hoàn thành các thủ tục cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng…) và các khách hàng hiện hữu nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng; d. Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng các thủ tục hồ sơ, giấy tờ theo đúng quy định, quy trình của ngân hàng; e. Lập các tờ trình thẩm định, hồ sơ, báo cáo đánh giá theo đúng quy định của SeABank để hoàn thiện việc cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Chịu trách nhiệm thu thập thông tin, tài liệu của khách hàng và bảo đảm tính chính xác các thông tin đã thu thập; f. Phối hợp với Mảng Khách hàng doanh nghiệp và Khách hàng doanh nghiệp lớn tại Chi nhánh trong việc giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN đến với cán bộ nhân viên của doanh nghiệp và các khách hàng, đối tác của doanh nghiệp; g. Tham mưu, đề xuất chiến lược bán hàng cho Trưởng nhóm KHCN/ Giám đốc KHCN/ Giám đốc CN. 2.2. Phối hợp hỗ trợ khách hàng sau giải ngân và thực hiện công tác kiểm soát sau vay đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN: a. Phối hợp với các Đơn vị liên quan trong việc hỗ trợ khách hàng giải ngân, sau bán hàng, tạo sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của SeABank; b. Tiến hành các hoạt động kiểm tra định kỳ/ đột xuất theo quy định đối với khách hàng sau khi cấp tín dụng nhằm nhận diện các dấu hiệu cảnh báo sớm và thực hiện theo đúng quy định về xử lý rủi ro của SeABank từng thời kỳ; c. Phối hợp với các Đơn vị thực hiện công tác theo dõi, phân loại nợ, nhắc nợ, đôn đốc khách hàng trả nợ, thu hồi nợ… đảm bảo chất lượng nợ và hạn chế tối đa nợ quá hạn, nợ xấu phát sinh theo đúng quy định của pháp luật và SeABank. 2.3. Đầu mối quản lý mối quan hệ giữa khách hàng với SeABank, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trong và sau bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank: a. Giám sát quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng của khách hàng nhằm hiểu được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm của SeABank; b. Đầu mối quản lý, duy trì và tăng cường mối quan hệ giữa khách hàng và SeABank để tạo sự gắn bó của khách hàng đối với ngân hàng: - Chăm sóc khách hàng định kỳ và theo các chương trình chung của SeABank; - Thường xuyên giới thiệu đến khách hàng các chính sách, chương trình mới của Ngân hàng và cập nhật cho khách hàng các thay đổi (nếu có); - Đầu mối tiếp nhận và xử lý/ phối hợp các Phòng/ Bộ phận tại Chi nhánh xử lý các yêu cầu, phản hồi, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng theo quy định nhằm đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ đang cung cấp. 2.4. Tham gia công tác đào tạo: a. Tham gia đầy đủ các buổi họp và hội thảo chuyên đề về các quy định sản phẩm và quy trình triển khai bán hàng hiệu quả, các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng liên quan do Chi nhánh, Ngân hàng tổ chức; b. Hỗ trợ Trưởng nhóm KHCN/ Giám đốc Khách hàng cá nhân/ Giám đốc Chi nhánh trong việc đào tạo cho các nhân sự tiếp nhận mới tại Chi nhánh. 2.5. Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm KHCN/ Giám đốc Khách hàng cá nhân/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank; 2.6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm KHCN/ Giám Đốc KHCN/ Giám đốc Chi nhánh (tùy mô hình), Giám đốc khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

JOB REQUIREMENTS

1. Trình độ học vấn: - Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương. - Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển; 2. Kinh nghiệm công tác: - Chuyên viên KHCN: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp trong lĩnh vực tài chính/ ngân hàng/ đầu tư/ bảo hiểm/ chứng khoán/ bất động sản và tương đương; - Chuyên viên chính KHCN: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên KHCN/ KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính; - Chuyên viên cao cấp KHCN: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên chính KHCN/ KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính.

Ứng tuyển ngay

Mô tả công việc:

Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
Đây có phải là công ty của bạn? Nhận ngay!